Multilingual ไทย (Thai)

นักเรียนตอบรับใหม่ได้ใช้ชีวิตอย่างที่แอนโดเวอร์

ห้องเรียนทีแอนโดเวอร์มีนักเรียนมากขึ้นกว่าปกติสำหรับสองสัปดาห์ที่แล้วตอนที่นักเรียนที่ตอบรับมาฝหม่มาถึงโรงเรียนสำหรับวันเยี่ยมชมโรงเรียนในฤดูใบไม้ผลิ ปีนี้ วันเยี่ยมชมโรงเรียนในฤดูใบไม้ผลิมีเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 29 มีนาคม 1 เมษายน และ 5 เมษายน
วิเวียน มาลิค (Vivien Mallick) ผู้อำนวยการของการรับสมัคร วันเยี่ยมชมโรงเรียนมีไว้เพื่อให้โอกาสให้นักเรียนมาใช้เวลาหนึ่งวันที่แอนโดเวอร์ มาลิคเชื่อว่าวันแบบนี้ช่วยครอบครัวและนักเรียนตัดสินใจว่าแอนโดเวอร์เหมาะหรือไท่
“เราอยากให้นักเรียนที่ถูกตอบรับทุกคนเลือกแอนโดเวอร์ ทัวและการสัมพาสคุมชีวิตที่แอนโดเวอร์เป็นส่วนน้อย เราเลยอยากให้พวกเขาได้ใช้เวลาวันหนึ่งเป็นนักเรียนแอนโดเวอร์ เขาจะได้ดูการเรียนของเราและใช้เวลาหนึ่งวันในชีวิตของนักเรียนแอนโดเวอร์” มาลิคกล่าว
มาลิคกล่าวต่อว่า “โอกาสนี้หวังว่าจะให้พวกเขาตัดสินใจว่าตัวเองเหมาะกับโรงเรียนนี้หรือไม่ เจ้าหน้าที่รับสมัครมั่นใจว่าใช่ แต่พวกเขาก็ต้องตัดสินใจเหมือนกัน โดยรวมแล้ว เราหวังว่าวันแบบนี้จะช่วยให้เขารู้เรื่องสถานการณสำหรับปีหน้า”
ทอมมี่ หันนี่เวล (Tommy Hunnewell) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้ตอบรับ ชอบการเยี่ยมโรงเรียนเพราะเขาได้ใช้ชีวิตอย่างนักเรียนแอนโดเวอร์
หันนี่เวล กล่าวว่า “ฉันชอบที่ไม่มีรายการพิเศษหรือคลาสพิเศษวันนี้ การที่ได้มองเข้าไปในชีวิตของนักเรียนฉอนโดเวอร์แต่ละวันมันดีมาก”
วันเยี่ยมชมโรงเรียนในฤดูใบไม้ผลิได้วางแผนโดยการพิจารณาตารางของครอบครัวและความสดวก เจสสิก้า อาคอสต้า-ชาเวส (Jessica Acosta-Chavez) รองผู้อำนวยการของการรับสมัครและ Multicultural Outreach เจ้าหน้าที่รับสมัครพยายามเลือกวันเยี่ยมโรงเรียนที่เข้ากับตารางการเรียนที่แอนโดเวอร์และให้เวลากับนักเรียนที่เข้าชมที่จะตัดสินใจ
“สำนักงานรับสมัครพยายามเลือกวันสี่วันที่คู่กับวันหยุดเพื่อทำให้การเดินทางสำหรับครอบครัวสดวกขึ้น เราพยายามกระจายให้มันเข้ากัยตารางโรงเรียนเราและของครอบครัวระหว่างตอนที่นักเรียนกลับจากช่วงหยุดฤดูใบไม้ผลิกับวันที่ 10 เมษายน กำหนดเวลาสำหรับการตอบรับ” อาคอสต้า-ชาเวสกล่าวในอีเมลหา เดอะ ฟิลิเปี้ยน
นักเรียนหลายคนตัดสินใจอาสาเป็นโชว์นักเรียนที่พึ่งได้รับการตอบรับเข้าเรียนจากแอนโดเวอร์มากมายเมื่อช่วงปลายของเทอมฤดูหนาว นักเรียนที่ได้รับการคัดเลือกนั้นก็ได้ถูกจับคู่เข้ากับนักเรียนที่ได้ับการตอบรับโดยดูจากความสนใจ นักเรียนบางคน เช่น โซเฟีย สเมิร์โนฟ (Sofia Smirnov) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนชื่นชอบโอกาสที่จะได้แนะนำชีวิตความเป็นอยู่ในโรงเรียนให้กับนักเรียนที่เพิ่งได้รับการตอบรับการเข้าเรียนได้เห็น
สเมิร์โนฟกล่าวว่า “ฉันชอบพาคนเดินเที่ยวชมสิ่งต่างๆและแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมที่หลากหลายของโรงเรียน การแสดงถึงข้อดีที่หลากหลายของโรงเรียนให้กับนักเรียนที่พึ่งได้รับการตอบรับเพื่ออธิบายเหตุผลที่ฉันชอบโรงเรียนนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก
จูเลี่ยน ดาล (Julien Dahl) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ก็ได้พูดอธิบายถึงความรู้สึกของเขาในการตัดสินใจลงทะเบียนเพื่อรับทัวร์นักเรียนที่ได้รับการตอบรับจากโรงเรียน
ดาลกล่าว “หน้าที่ที่ผมได้รับนี้เป็นสิ่งที่ดีมากในการตอบแทนสังคมของโรงเรียนนี้ ผมจำได้เมื่อผมมาเยี่ยมชมโรงเรียนหลังจากได้รับการตอบรับจากโรงเรียน ในตอนนั้นผมขี้อายและไม่มีความรู้เกี่ยวกับโรงเรียนมากพอ แต่สุดท้ายแล้วผมมีความสุขกับการมาโรงเรียนในครั้งนั้นมากเพราะนักเรียนที่อาสาดูแลผมทำหน้าที่ได้อย่างเยี่ยมเพื่อแสดงแง่มุมต่างๆของโรงเรียน ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีในการเป็นตัวแทนแสดงเหตุผลว่าทำไมผมถึงรักที่นี่”
นักเรียนที่ได้รับการตอบรับ ชาร์ลีย์ เฟอร์กูสัน (Charlie Ferguson) สังเกตถึงวิสัยทัศน์ของโรงเรียนในการเน้นย้ำความหลากหลายและความเป็นอันหนึ่งเดียวกันของโรงเรียนเมื่อเขามาเยี่ยมชมโรงเรียนในฤดูใบไม้ผลินี้
“ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากที่ได้พบปะผู้คนหลากหลายวัฒนธรรมและที่มา ผมเห็นว่าโรงเรียนนี้มีนักเรียนมากมายโดยเฉพาะในคาบเรียนที่ประกอบด้วยนักเรียนจากหลายระดับชั้น ผมรู้สึกว่าผมจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่นี่ได้เมื่อผมได้รับการต้อนรับและแนะนำตัวในทุกที่ๆผมไป” เฟอร์กูสันกล่าว
อ้างอิงจากมาลิค ตารางเรียนจะเปลี่ยนแปลงในปีการศึกษา 2019-2020 โดยสิ่งนี้จะส่งผลกระทบถึงระบบการพานักเรียนที่ได้รับการตอบรับจากโรงเรียนชมโรงเรียน แต่เธอก็หวังว่าความตั้งใจที่จะต้อนรับนักเรียนที่ได้รับการตอบรับจะเป็นเหมือนเดิม
มาลิคกล่าวว่า “สืบเนื่องจากการที่ตารางเรียนจะเปลี่ยนในปีหน้า พวกเราจะต้องเปลี่ยนระบบใหม่เพราะนักเรียนจะมีจำนวนคาบที่น้อยลงแต่เวลามากขี้น พวกเรายังไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้อย่างลงรายละเอียด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการต้อนรับนักเรียนอย่างดีสุดความสามารถ”